Startups-byDanielGarcia-Embotech-LIP_web.jpg

News Đổi mới thông qua hợp tác

Chuyên gia cắt laser và chấn của Bystronic hỗ trợ các công ty khởi nghiệp và nhờ đó hổ trợ cho sự phát triển trong tương lai. Các công ty công nghiệp thường tự mình phát triển các phát minh mới. Tuy nhiên, trong tương lai, sẽ cần phải cởi mở hơn để có thể nhanh chóng áp dụng các công nghệ mới và triển khai chúng trên thực tế.

Để củng cố vị thế dẫn đầu về công nghệ của mình trên thị trường, Bystronic trong nhiều năm đã duy trì quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp chính của mình. Kể từ năm 2018, công ty cũng đã mở rộng mạng lưới của mình thông qua các khoản đầu tư mạo hiểm, bởi vì các công ty khởi nghiệp có mức độ sáng tạo đặc biệt cao trong thị trường ngách cụ thể của họ.

 

Christoph Rüttimann, CTO của Bystronic cho biết: “Để có thể giúp hình thành các công nghệ sáng tạo ở giai đoạn đầu, chúng tôi đầu tư vào các công ty khởi nghiệp có bí quyết quan tâm đến sự tiến bộ liên tục của các giải pháp cho ngành kim loại tấm,”

Trong hai công ty con của trường đại học Thụy Sĩ là LIP Automation và Embotech, Bystronic đã tìm thấy hai đối tác sáng tạo là những người dẫn đầu trong các lĩnh vực của họ. Christoph Rüttimann nói: “Thực tế là các khoản đầu tư vào các công ty Thụy Sĩ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên”. Bystronic cũng đang xem xét các công ty ở Đức, Hoa Kỳ và Trung Quốc, trong số những công ty khác. Nhìn về tương lai, Christoph Rüttimann nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư thường xuyên vào các công ty khởi nghiệp.”

Đọc toàn bộ câu chuyện trên Tạp chí Bystronic World Magazine 2.20

Chú thích (Minh họa bởi Daniel Garcia)

Chia sẻ trang này

Chia sẻ trang này